Đối tác độc quyền của Erkodent tại Việt Nam

Đối tác độc quyền của Erkodent tại Việt Nam

ERKODENT VIỆT NAM TỰ HÀO LÀ ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN NHÃN HÀNG ERKODENT  - MADE IN GERMANY HƠN 5 NĂM QUA

1. Mối quan hệ hợp tác bền chặt giữa Erkodent Việt Nam và tập đoàn toàn cầu Erkodent

Khởi nguồn bằng việc nắm bắt sự dịch chuyển của công nghệ ứng dụng trong nha khoa trên toàn thế giới, chúng tôi nhận thấy kỹ thuật ép nhiệt trong nha khoa (thermoforming technique) bắt đầu phát triển mạnh mẽ ở những nước tiên tiến từ nhiều năm về trước. Nắm bắt xu hướng ấy, chúng tôi đã bắt đầu tìm kiếm thương hiệu tiên phong mạnh mẽ trong lĩnh vực ép nhiệt nha khoa và từ đó Erkodent Việt Nam dần trở thành đối tác chiến lược của  Erkodent đến từ Đức.

Là đối tác lâu năm và uy tín ở thị trường Đông Nam Á cũng như hệ thống 60 quốc gia trên thế giới, Erkodent Việt Nam ngày càng lớn mạnh bằng cách đưa những vật liệu và thiết bị cải tiến đầy sáng tạo đến người tiêu dùng là các Labo, Nha khoa trên khắp Việt Nam.

2. Về thương hiệu Erkodent Việt Nam

Chúng tôi đã có một thời gian dài đồng hành cùng các đối tác Labo/ Nha khoa, bắt đầu với một số nha khoa manh nha tự làm khay chỉnh nha trong suốt hay một số Labo ép khí cụ chống nghiến, chống ngáy hoặc khay duy trì. Dù kỹ thuật ép nhiệt chưa thật sự phổ biến tại Việt Nam nhưng chúng tôi nhận thấy đây chắc hẳn sẽ là công nghệ của tương lai bởi tính tiện lợi, hiệu quả và đặc biệt tiết kiệm thời gian so với quy trình truyền thống. Đặc biệt là công nghệ ép tự động duy nhất của Erkodent và sự tối ưu vật liệu vẫn luôn chiếm được sự tin tưởng của quý khách hàng và ngày càng hoàn thiện cho đến thời điểm hiện tại. 

 

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của quý đối tác, danh mục sản phẩm của Erkodent Việt Nam hiện tại được mở rộng cho nhiều ứng dụng, đặc biệt trong lĩnh vực khay chỉnh nha trong suốt và nhiều khí cụ như máng chống ngáy, máng chống nghiến, khí cụ chỉnh nha tháo lắp... Chúng tôi hướng đến những quy trình kỹ thuật nha khoa hiện đại tối ưu được chi phí, nhân lực vận hành so với công nghệ cũ.

 

Với định hướng về một sản phẩm CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN, Erkodent Việt Nam phát triển và mở rộng bằng việc hoàn thiện mỗi ngày - tối ưu chất lượng mọi mặt: sản phẩm, phân phối, dịch vụ hỗ trợ khách hàng


 

 

 

 

 
 
Bài trước Bài sau