[Webinar] Bản đồ 7 bước tự làm khay chỉnh nha trong suốt tại phòng khám

[Webinar] Bản đồ 7 bước tự làm khay chỉnh nha trong suốt tại phòng khám

[IN OFFICE CLEAR ALIGNER] GIẢM CHI PHÍ LÊN TỚI 90% SO VỚI GỞI QUA MỸ | BẢN ĐỒ TOÀN DIỆN CHO CHỦ PHÒNG KHÁM VÀ BÁC SĨ CHỈNH NHA
 
Chỉnh nha bằng khay trong suốt đang và sẽ là xu hướng của tương lai khi đáp ứng được nhiều tiêu chuẩn về thẩm mỹ cũng như sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ ứng dụng trong nha khoa. Đi sâu vào quy trình thực tế chúng tôi nhận thấy có quá nhiều nỗi đau nếu như lựa chọn sai từ ban đầu. Từ đó, Erkodent Việt Nam mong muốn mang đến một giải pháp hiệu quả nhất cho các Bác sĩ lựa chọn đi theo con đường xây dựng phòng khám In-office clear aligner với sự kết hợp cùng báo cáo viên Dr. Trịnh Trần Phú mang đến buổi Webinar đầy thú vị, khai mở nhiều nút thắt trong quá trình làm máng chỉnh nha từ A-Z.
 
1. Vì sao lại cần bản đồ 7 bước cho phòng khám In Office Clear Aligner?

- Nếu chỉ tiếp cận ngay một khâu nào đó trong 7 bước này chỉ là giải quyết phần ngọn. Bản đồ giúp bác sĩ hình dung ra bức tranh tổng quan để đưa ra những lựa chọn cốt lõi, đúng đắn.

- Bản đồ giúp bác sĩ quản lý tốt về con người, tài chính, thời gian

- Không đơn thuần là in xong cái máng, giao bệnh nhân, thu tiền. Một quy trình hoàn chỉnh sẽ còn nhiều yếu tố để kiểm soát. Những lầm tưởng thường gặp là gì? Đâu là phương tiện, cách thức vượt qua thử thách có sự chủ động chuẩn bị hơn. Phải đi từ gốc. Bản đồ

2. Webinar đã giúp gì cho Bác sĩ? 

 

Những bài học kinh nghiệm được trình bày trong 3 giờ đồng hồ cũng chính là 3.000 giờ "xương máu" của Báo cáo viên. 

Một câu nói đầy trải nghiệm: "Tưởng mình rất giỏi nhưng càng đi sâu lại càng thấy không biết gì" vì làm trọn BẢN ĐỒ 7 BƯỚC tự làm khay chỉnh nha trong suốt có quá nhiều sự khó khăn:

- Chọn case cũng cần phải “có nguyên tắc” để lọc những case không phù hợp

- In 3D thật sự đau đầu quá vì sai một li đi vài triệu

- Chọn vật liệu ép khay không đơn giản chỉ là mua loại nào cũng được miễn là ép được?

- Máy ép chân không và áp suất có khác biệt về kết quả?

- Khâu nào nên làm và nên outsource. Kiểm soát chất lượng outsoure như thế nào?

- Chi phí thử và sai sót là bao nhiêu? (chắc chắn không nhỏ)

Hiểu được nỗi đau là cách hay nhất để tránh mất mát thời gian, tiền bạc, cảm xúc và đến thành công nhanh nhất. Con đường đã có, công nghệ máy móc quá nhiều lựa chọn tốt, vấn đề nằm ở chọn như thế nào để tiết kiệm chi phí, thời gian.

Cám ơn bài báo cáo tuyệt vời của Bác Sĩ Trịnh Trần Phú cùng đơn vị tổ chức Vudalat và 60 Bác sĩ từ mọi miền đất nước.

Bài trước